Learning Center

2024 Hướng Dẫn Cổng Quay Esd: Loại, Chi Phí Và Cài Đặt

Views : 379
Update time : 2024-01-03 11:18:00
1. Cổng quay ESD là gì?
    1.1
Loại cổng quay ESD
    1.2 Các thành phần chính của cổng quay ESD
    1.3 Tính năng của hệ thống cổng quay ESD

2. Cổng Quay Vòng ESD Có Giá Bao Nhiêu?
3. Bạn Có Thể Mua Cửa Quay ESD Ở Đâu?

4. Hệ Thống Cổng Quay ESD Hoạt Động Như Thế Nào?
5. Bảo dưỡng định kỳ cửa quay ESD
 

Cổng quay ESD là gì?

Cổng quay ESD là một loại cổng an ninh được thiết kế để ngăn chặn sự tích tụ và xả tĩnh điện của con người. Nó thường được sử dụng ở những khu vực mà việc phóng tĩnh điện có khả năng làm hỏng thiết bị điện tử nhạy cảm hoặc gây nguy hiểm về an toàn.

Bằng cách chạm vào máy kiểm tra ESD trên cửa quay, hệ thống có thể phát hiện xem giá trị tĩnh điện của nhân viên có đáp ứng tiêu chuẩn do doanh nghiệp đặt ra hay không. Sau đó, cửa quay sẽ kiểm tra thông tin xác thực hoặc ủy quyền hợp lệ và cho phép cá nhân đi qua nếu được chấp thuận.

Một số cửa quay ESD cũng có các tính năng như máy dò kim loại hoặc công nghệ nhận dạng khuôn mặt để tăng cường hơn nữa các biện pháp bảo mật. Cửa quay ESD thường được sử dụng trong các môi trường như trung tâm dữ liệu, cơ sở sản xuất và phòng thí nghiệm nơi việc phóng tĩnh điện có khả năng gây ra thiệt hại nghiêm trọng.

1.1 Loại cổng quay ESD

Có ba loại cửa quay ESD trên thị trường:Cổng xoay 3 càng ESD, Cổng phân làn Flap Barier ESD, Cổng phân làn Swing Gate ESD và Cổng tốc độ ESD. Mỗi loại cửa quay ESD có các tính năng và ưu điểm riên.
 
Cổng xoay 3 càng ESD   Cổng phân làn Flap Barier ESD   Cổng phân làn Swing Gate ESD
    Cổng xoay 3 càng ESD                   Cổng phân làn Flap Barier ESD       Cổng phân làn Swing Gate ESD

1.2 các thành phần chính của cổng quay ESD

Hệ thống kiểm soát truy cập ESD được thiết kế để giảm điện tích phóng điện có khả năng gây hại cho thiết bị điện tử. Mục tiêu của hệ thống kiểm soát truy cập ESD là giảm thiểu rủi ro hư hỏng cho các thiết bị điện tử và đảm bảo rằng chỉ những người được ủy quyền mới được cấp quyền truy cập vào các khu vực hạn chế.

Nó bao gồm:
     ● Máy kiểm tra ESD (với vòng đeo tay kiểm tra)
     ● Tấm để chân
     ● Màn hình LCD
     ● Cổng quay
     ● Truy cập hệ thống kiểm soát

Tính năng của hệ thống cổng quay ESD

01. Các phương thức xác thực khác nhau
Hệ thống điều khiển ESD hỗ trợ nhiều xác thực khác nhau bao gồm thẻ RFID, mã QR, sinh trắc học như nhận dạng khuôn mặt, dấu vân tay, tĩnh mạch lòng bàn tay, v.v.
02. Kiểm tra ESD tự động
Kiểm tra nhanh dây đeo cổ tay, giày trái và giày phải chỉ mất 2 giây. Mỗi cổng quay có thể vào và ra hai chiều, đảm bảo tỷ lệ đi qua cao trong giờ cao điểm.
03. Phương pháp kiểm tra ESD
Hỗ trợ các phương pháp kiểm tra khác nhau bao gồm: miễn kiểm tra, chỉ băng cổ tay, chỉ giày, băng cổ tay + giày. Các phương pháp và tiêu chuẩn kiểm tra khác nhau có thể được thiết lập cho nhân viên ở các vị trí khác nhau.
04. Màn hình LCD
Một màn hình LCD có thể được cài đặt trên các cửa quay để hiển thị thông tin của nhân viên (bao gồm tên, ID, bộ phận), giá trị thử nghiệm ESD, chỉ báo vượt qua và lỗi hệ thống.
05. Cảnh báo nhập cảnh trái phép
Khi không có thẻ hoặc nhân viên trái phép cố gắng vào cổng quay ESD, hệ thống kiểm soát ESD
sẽ ngay lập tức cảnh báo trực quan và âm thanh.
06. Tải lên dữ liệu thời gian thực
Tất cả các bản ghi Nhập & Xuất và dữ liệu kiểm tra ESD sẽ được tải lên phần mềm quản lý theo thời gian thực thông qua TCP/IP. Dữ liệu có thể được gửi đến hộp thư được chỉ định.
07. Dễ dàng cài đặt và sử dụng
Với các thành phần dễ truy cập và giao diện thân thiện với người dùng, hệ thống cổng quay ESD mang đến trải nghiệm cài đặt, sử dụng và bảo trì không rắc rối.
08. Cải thiện hiệu quả giao thông
So sánh với thử nghiệm truyền thống theo cách thủ công, hệ thống điều khiển ESD với cổng quay sẽ cải thiện đáng kể hiệu quả lưu lượng.
09. Hỗ trợ tùy chỉnh phần mềm và phần cứng
MACROSAFE có đội ngũ R&D và hậu mãi chuyên nghiệp, hỗ trợ tùy chỉnh dựa trên nhu cầu của bạn.

 

Cổng Quay Vòng ESD Có Giá Bao Nhiêu?

Chi phí của hệ thống cổng quay ESD có thể khác nhau tùy thuộc vào một số yếu tố bao gồm loại cửa quay, tính năng, chức năng của hệ thống ESD và vật liệu được sử dụng trong quá trình sản xuất.

Nói chung, giá có thể dao động từ vài trăm đô la đến vài nghìn đô la. Bạn nên "liên hệ chúng tôi" để nhận báo giá chi tiết dựa trên các yêu cầu cụ thể của bạn.

 

Bạn Có Thể Mua Cửa Quay ESD Ở Đâu?

Điều quan trọng là chọn một nhà cung cấp có uy tín có thể cung cấp hỗ trợ cài đặt và bảo trì. Macrosafe là nhà sản xuất và xuất khẩu cửa quay ESD và các cổng quay khác hàng đầu, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Chào mừng bạn đến liên hệ với chúng tôi để báo giá phù hợp với nhu cầu của bạn.
 

Hệ Thống Cổng Quay ESD Hoạt Động Như Thế Nào?

Cổng quay ESD là một hệ thống kiểm soát truy cập sử dụng máy kiểm tra esd (hoặc kết hợp với một hệ thống kiểm soát truy cập khác) để cho phép hoặc hạn chế việc vào các khu vực hạn chế.
Hệ thống bao gồm hai cánh tay rào chắn được điều khiển bởi các cảm biến phát hiện khi có người đến gần. Khi một người đến gần cửa quay ESD, họ nên ấn ngón tay của mình vào thiết bị kiểm tra ESD và đứng trên tấm chân để kiểm tra tĩnh điện của cơ thể. Nếu anh ta vượt qua kỳ thi, các cửa quay sẽ mở ra và cho phép anh ta vào.
Và các hệ thống kiểm soát truy cập có thể được tích hợp để đảm bảo rằng nhân viên chỉ có thể đăng nhập sau khi xuất trình thông tin đăng nhập hợp lệ (chẳng hạn như thẻ RFID, dấu vân tay hoặc nhận dạng khuôn mặt).
Tuy nhiên, nếu người đó không có thông tin đăng nhập cần thiết hoặc bài kiểm tra esd không thành công, mục nhập sẽ bị từ chối.

cổng quay ESD hoạt động như thế nào


Bảo dưỡng định kỳ cửa quay ESD

Trước hết, cửa quay Macrosafe ESD không cần bảo trì trong vòng một năm kể từ khi lắp đặt. Sau một năm, chúng tôi có thể tiến hành bảo trì định kỳ từ các khía cạnh sau
1. Ba tháng một lần, hãy kiểm tra xem hệ thống dây điện của cổng quay ESD, máy kiểm tra ESD, cáp nguồn của máy chủ quản lý, cáp mạng và cáp nối đất có bị lỏng không để đảm bảo rằng hệ thống dây điện bình thường.
2. Kiểm tra đèn nguồn của bảng điều khiển cửa quay và bảng quản lý tĩnh, và xem đèn tín hiệu mạng có bình thường không.
3. Kiểm tra kết nối của từng giao diện của chuyển động cửa quay để ngăn phần sụn bị lỏng.
4. Thêm dầu bôi trơn vào các bộ phận kết nối và di chuyển bên trong cổng sáu tháng một lần để duy trì trạng thái bôi trơn tốt.
5. Kiểm tra xem đầu đọc thẻ có bị lỏng hay không và có ảnh hưởng đến độ nhạy của nhận dạng thẻ hay không.
6. Máy kiểm tra ESD cần được hiệu chỉnh mỗi năm một lần (các cửa quay ESD được nối mạng có thể được hiệu chỉnh tự động bởi máy chủ quản lý).


 
 
Kit